Chính sách đổi trả – bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM H&H

Lời đầu tiên, H&H Furniture xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã quan tâm, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của H&H trong thời gian qua. Nhằm giúp Khách hàng có thể hiểu rõ hơn về các chính sách hậu mãi của Công ty, H&H xin được thông tin đến Quý Khách hàng và Đối tác về chính sách bảo hành các sản phẩm của H&H như sau:

  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
ĐỒ NỘI THẤT
Bộ phận được bảo hành Thời gian bảo hành
Phần khung gỗ 5 năm
Khung kim loại 24 tháng
Da bọc, đệm mút 24 tháng
Phụ kiện khác 12 tháng

 

ĐÈN TRANG TRÍ
Bộ phận được bảo hành Thời gian bảo hành
Thân đèn (các loại đèn trang trí) 3 năm
Phụ kiện đèn trang trí 12 tháng
Đèn năng lượng mặt trời 3 năm
Tấm pin năng lượng 5 năm
Phụ kiện đèn năng lượng 24 tháng

 

THIẾT BỊ VỆ SINH
Sản phẩm Bộ phận được bảo hành Thời gian bảo hành
Các sản phẩm sứ vệ sinh Phần thân sứ bồn toilet, lavabo, tiểu nam Trọn đời
Các sản phẩm sứ mạ vàng 3 năm
Phụ kiện (nắp bồn cầu, nút nhấn xả,…) 24 tháng
Bồn tắm Thân bồn tắm 5 năm
Phụ kiện bồn tắm 12 tháng
Sen vòi Thân sen tắm, vòi rửa 24 tháng
Phụ kiện (van, nút nhấn,…) 12 tháng
Tủ lavabo Thân tủ, gương, bản lề. 3 năm
Men sứ lavabo âm bàn (nếu có) Trọn đời
Chậu rửa chén Thân chậu 5 năm
Phụ kiện chậu rửa chén 12 tháng
Gương cảm ứng và phụ kiện phòng tắm Gương cảm ứng và phụ kiện phòng tắm 12 tháng

 

 

  1. ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
  • Khách hàng có phiếu bảo hành sản phẩm. Phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin, còn nguyên vẹn, không bị rách rời hay có dấu hiệu sửa thông tin, tẩy xóa.
  • Sản phẩm H&H chính hãng, có đầy đủ tem nhãn bảo hành và vẫn còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm có lỗi hoặc hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sau khi được lắp đặt và sử dụng trong điều kiện phù hợp với các hướng dẫn kỹ thuật hay tài liệu đi kèm.

 

  1. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  • Khách hàng làm mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị rách, bị tẩy xóa, thiếu thông tin hoặc đã hết thời gian bảo hành.
  • Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, tự ý sửa chữa, cải tạo, thay thế linh kiện, thay đổi cấu trúc sản phẩm, tác động lực mạnh gây biến dạng, để dị vật kẹt vào bên trong sản phẩm.
  • Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, vệ sinh không đúng cách, sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
  • Hư hỏng do bên thứ 3 hoặc đơn vị dịch vụ vận chuyển gây ra trong quá trình giao nhận hàng.
  • Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…)
  • Đối với sản phẩm điện tử thì điều kiện hoạt động của nguồn điện phải đảm bảo theo quy định của nhà sản xuất.
  • Một số bộ phận dễ bị ăn mòn, tuổi thọ thấp như giãn, lưới lọc, vòng đệm, pin….
  • Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm thanh lý hoặc tặng kèm.
  • Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu H&H sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.
  1. CHI PHÍ BẢO HÀNH
  • Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất hoặc sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành. Công ty sẽ thông báo chi phí sửa chữa cụ thể đến khách hàng và tiến hành sửa chữa sản phẩm sau khi nhận được sự đồng ý của quý khách.
  1. QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline CSKH – 1900.8668.16 trong giờ hành chính. Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến sáng thứ 6 ( Sáng: 8h00 – 12h00; Chiều: 13h00 -17h00)

Bước 2: Cung cấp cho tư vấn viên hoặc nhân viên kinh doanh phụ trách bán hàng các thông tin, hình ảnh, video về tình trạng hư hỏng của sản phẩm, thông tin phiếu bảo hành có chữ ký được đóng mộc và hóa đơn (hoặc phiếu bán hàng) ghi đầy đủ các thông tin liên quan của sản phẩm được bảo hành. Phiếu này luôn được kèm theo hộp sản phẩm H&H chính hãng khi khách hàng mua hàng.

 

Bước 3: Sau khi công ty xác minh lại thông tin khách hàng đã cung cấp, H&H sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp ( 3 ngày đối với khu vực TP Hồ Chí Minh, 7 ngày đối với các tỉnh thành khác), kiểm tra xác định nguyên nhân và đưa ra phương án sửa chữa.

Bước 4: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian và chi phí bảo hành.

Bước 5: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.

 

TP.Hồ Chí Minh, Ngày 01 Tháng 01 Năm 2020

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT H VÀ H

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA H&H

Nhằm đảm bảo cung cấp đến Quý Khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cùng chất lượng dịch vụ tối ưu, H&H Furniture xin được thông tin đến Quý Khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa của H&H cụ thể như sau:

  1. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG

 

  1. H&H sẽ hoàn toàn miễn phí đổi/trả hàng đối với các trường hợp sau:
  • Đổi hàng ngay tại thời điểm giao nhận
  • Sản phẩm được giao không đúng mẫu mã đã đặt hoặc sản phẩm bị các lỗi về hình thức như bể, vỡ, móp méo, trầy xước,… trong quá trình vận chuyển (nhưng không bao gồm đơn hàng vận chuyển đã thông qua đơn vị dịch vụ vận chuyển/bên thứ 3).
  • Điều kiện để được đổi hàng: Trong trường hợp trên, Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ khi giao nhận hàng. Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi trả hàng sau khi Khách hàng đã ký xác nhận nhận hàng đầy đủ, chính xác và nguyên vẹn (không bị lỗi về hình thức).
  • Đổi hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao nhận hàng
  • Khách hàng được đổi hàng miễn phí nếu sản phẩm được xác định có lỗi do nhà sản xuất.
  • Điều kiện để được đổi hàng:
  • Ngoài lỗi được xác định do nhà sản xuất, hàng hóa đổi trả không bị các lỗi về mặt hình thức khác như bể, vỡ, móp méo, trầy xước,…
  • Hàng hóa vẫn còn đầy đủ tem nhãn, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, phụ kiện, tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Trả hàng miễn phí
  • Quý khách có thể trả hàng hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm được giao không đúng mẫu mã đã đặt hoặc sản phẩm bị các lỗi hình thức mà Công ty không có biện pháp khắc phục, sửa chữa, đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày.
  • Điều kiện trả hàng: Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm và báo lỗi ngay cho nhân viên/bộ phận giao nhận hàng. H&H không chấp nhận trả hàng sau khi Khách hàng đã ký xác nhận nhận hàng đầy đủ, chính xác và nguyên vẹn (không bị lỗi về hình thức).

 

  1. Đổi hàng có tính phí trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao nhận hàng theo yêu cầu:
  • Hàng hóa phải còn nguyên đai nguyên kiện, còn đầy đủ tem nhãn, chưa tháo gỡ, chưa qua sử dụng, không bể, vỡ, móp méo, trầy xước.
  • Hàng hóa vẫn còn đầy đủ tem nhãn, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, phụ kiện, tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Khách hàng nếu muốn đổi sang 1 sản phẩm khác của H&H sẽ phải chịu phí vận chuyển hai chiều và 20% giá trị trên giá bán sản phẩm đã mua.
  • Mỗi đơn hàng chỉ chấp nhận đổi 1 lần.

 

  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG
  • Hàng hóa không còn nguyên đai nguyên kiện, không đầy đủ tem nhãn, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, phụ kiện, tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm bị lỗi do Khách hàng gây ra.
  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, bể vỡ…).
  • Không đổi trả đối với hàng hóa sản xuất theo yêu cầu đặt riêng của Khách hàng, các mặt hàng giảm giá cho khách mua lẻ, mua online từ 35% trở lên và hàng đã gửi tại kho quá 30 ngày.

 

  • QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Trường hợp Quý Khách hàng đã kiểm tra và nhận thấy sản phẩm bị lỗi trong quá trình giao nhận (hoặc trong vòng 3 ngày đối với trường hợp muốn đổi hàng, trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất), Khách hàng cần báo ngay cho bộ phận giao hàng hoặc Hotline Chăm sóc khách hàng(CSKH) – 0967.53.53.57 để thông tin chính xác, cụ thể tình trạng lỗi của sản phẩm. Đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin đơn hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và các chứng từ liên quan.

  • Khi Quý Khách hàng đã thỏa các điều kiện như ở Mục I nêu trên, H&H sẽ thực hiện quy trình đổi trả hàng như sau:
  • Sau khi H&H tiếp nhận thông tin và xác định hàng được giao bị các lỗi hình thức, lỗi giao sai sản phẩm (lỗi phát hiện khi giao nhận hàng), bộ phận CSKH sẽ chủ động liên lạc và thỏa thuận với Khách hàng về thời gian dự kiến đổi trả lại hàng hóa.
  • Với trường hợp Khách hàng muốn đổi hàng có tính phí (thỏa điều kiện đã nêu ở phần 2 -mục I), bộ phận CSKH sẽ xác nhận lại với Khách hàng về sản phẩm muốn đổi, giá cả, điều kiện, chi phí đổi trả hàng… Thời gian đổi hàng được thỏa thuận theo từng đơn hàng cụ thể.
  • Đối với các lỗi được cho là lỗi của nhà sản xuất: trong vòng 3 ngày đối với Khách hàng ở TP.HCM và từ 5 đến 10 ngày đối với Khách hàng thuộc các tỉnh thành khác, H&H sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra lập biên bản xác định lỗi sản phẩm. Nếu xác nhận đúng là lỗi của nhà sản xuất, Công ty sẽ thông báo trực tiếp đến Khách hàng hướng giải quyết hoặc thời gian đổi trả hàng phù hợp.

                                                                 TP.Hồ Chí Minh, Ngày 02 Tháng 01 Năm 2020

          CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT H VÀ H

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

1900 86 68 16
HH Maps Chat Messenger