Chính sách giao hàng

1.ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:

Tất cả Khách hàng đặt mua sản phẩm của H&H trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các kênh sau đây:

Tại showroom – địa chỉ: 24 đường số 2, KDC Cityland, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Đặt hàng online thông qua website: hhfurniture.com.vn

Đặt hàng qua số Hotline: 1900 8668 16

Thông qua nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn bán hàng, cộng tác viên

Đặt hàng trên Fanpage” H&H Furniture – Nội Thất H&H

Tại các kỳ hội chợ, triễn lãm

2. NỘI DUNG CHÍNH:

H&H sẽ chịu trách nhiệm giao hàng cho Quý Khách miễn phí hoặc có tính phí theo quy định cụ thể bên dưới khi mua bất cứ sản phẩm nào của H&H với giá trị đơn hàng tối thiểu (đã trừ các khoản ưu đãi, giảm giá, voucher,…), như sau:

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Sau khi Khách hàng xác nhận đặt hàng, thời gian giao hàng dự kiến sẽ được thông báo đến Quý Khách hàng.

Thời gian giao hàng từ 8h00 đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật và ngày lễ, tết theo quy định của Nhà nước)

Trong một số trường hợp khách quan bất khả kháng, việc giao hàng có thể bị chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, bộ phận giao hàng không liên lạc được với Khách hàng hoặc địa chỉ giao hàng không chính xác, khó tìm….

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA:

Hàng hóa do H&H trực tiếp vận chuyển sẽ do H&H chịu trách nhiệm hoàn toàn khi có xảy ra sự cố ảnh hưởng đến sản phẩm trong quá trình vận chuyển như thiếu hàng, không đúng sản phẩm đã đặt, hàng hóa bị móp méo, trầy xước, bể vỡ,…

Khi Khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thứ 3, H&H sẽ giao hàng đến đơn vị vận chuyển và chịu trách nhiệm cho quá trình trên. Sau khi bên vận chuyển kiểm tra và xác nhận đã nhận hàng hóa đầy đủ và nguyên vẹn, H&H sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa gặp sự cố trong quá trình bên dịch vụ thứ 3 giao hàng vận chuyển.

Trường hợp Khách hàng nhận hàng tại Công ty và tự vận chuyển, sau khi Khách hàng kiểm tra và ký xác nhận đã nhận hàng đầy đủ, nguyên vẹn, H&H sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa xảy ra vấn đề hay có sự cố trong quá trình Khách hàng vận chuyển.

Quý Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi giao nhận hàng. Nếu phát hiện thiếu hàng, không đúng sản phẩm đã đặt, hàng hóa bị móp méo, trầy xước, bể vỡ,…Khách hàng vui lòng phản hồi trực tiếp cho bộ phận giao hàng (nếu Công ty trực tiếp giao hàng) hoặc bên dịch vụ giao hàng (nếu vận chuyển thông qua đơn vị giao hàng). Sau khi Khách hàng ký xác nhận đã nhận hàng mà không có phản hồi gì về sản phẩm, mọi khiếu nại liên quan đến các vấn đề trên sẽ không được chấp nhận và giải quyết.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC:

Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng của H&H sẽ liên hệ với Khách hàng để xác nhận lại về thời gian, địa điểm và người nhận hàng. Khi Công ty giao hàng theo đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận nhưng Khách hàng vì các lí do chủ quan mà không nhận hàng hoặc nhận hàng không thanh toán thì phải chi trả phí quay đầu theo quy định của Công ty.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý Khách hàng, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và Khách hàng sẽ mất khoảng thanh toán đặt cọc trước đó.

Khi Khách hàng đột ngột thay đổi người nhận hàng mà không có thông báo trước cho H&H hoặc không có thư ủy quyền hợp lệ, Công ty có quyền từ chối giao hàng.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT H VÀ H

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

1900 86 68 16
HH Maps Chat Messenger